Tin tức tổng hợp
Ủng hộ đồng bào bão lụt Miền trung

Hiện nay, đồng bào các tỉnh miền Trung đang phải gánh chịu thiệt hại rất nặng nề về cả tinh thần và vật chất do mưa lũ gây ra, khiến nhiều người bị mất tích, nước lũ dâng cao nhấn chìm hàng trăm ngôi nhà, ruộng lúa, cây ăn quả ...

THÔNG BÁO
(V/v: ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BÃO LỤT MIỀN TRUNG)

 
Kính gửi: Công đoàn các công ty thành viên
 
Hiện nay, đồng bào các tỉnh miền Trung đang phải gánh chịu thiệt hại rất nặng nề về cả tinh thần và vật chất do mưa lũ gây ra, khiến nhiều người bị mất tích, nước lũ dâng cao nhấn chìm hàng trăm ngôi nhà, ruộng lúa, cây ăn quả ...
       Vậy đế phát huy truyền thống “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, BCH Công đoàn Viễn Đông kêu gọi các Công đoàn trực thuộc tham gia đóng góp, ủng hộ mỗi người một ngày lương ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và khôi phục sản xuất.
Để động viên kịp thời đến đồng bào lũ lụt miền Trung đề nghị các Công đoàn gửi số tiền đóng góp thu được (có danh sách đính kèm) và đồ dùng cũ (tình trạng đồ dùng sử dụng được) gửi chậm nhất vào sáng thứ 7 ngày 02/11/2013 lên Công đoàn Viễn Đông.
Số tiền đóng góp sẽ được quy thành hiện vật (dầu ăn, gạo, mỳ tôm) chuyển tới đồng bào bị bão lụt.
Vậy BCH công đoàn Tập đoàn Viễn Đông thông báo để các Công đoàn trực thuộc được biết.

Trân trọng cảm ơn./.
 
TM.BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN
CHỦ TỊCH

(Đã ký)

VŨ QUỐC HÙNG

 

TẬP ĐOÀN VIỄN ĐÔNG - HÀNH TRÌNH CỨU TRỢ MIỀN TRUNG
Đúng 05h15 sáng ngày 7/11/2013, đội tình nguyện thuộc Tập đoàn Viễn Đông đã có mặt đông đủ tại địa điểm tập trung là trụ sở của tập đoàn tại 36 Hoàng Cầu.
 5h30’ Đoàn xe cứu trợ của Tập đoàn Viễn đông lăn bánh với hành trình Hà Nội – Quảng Bình dài 500 km.
15h30 đoàn xe có mặt tại Vũng Chùa để dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại xã Quảng Đông, Quảng Trạch, Quảng Bình.
 

Hành trình tiếp tục lúc 16h15 tới địa điểm tập kết thuộc huyện biên giới Minh Hóa – Quảng Bình. 18h30, Đoàn xe có mặt tại thị trấn Quý Đạt – Huyện Minh Hóa – Quảng Bình một thị trấn vùng biên để nghỉ đêm tại đây và sẽ tiếp tục di chuyển vào sáng hôm sau để tới vùng ngập.
Và sáng ngày 8/11/2013, đoàn đã tới được vùng lũ Xã Hóa Phúc - Huyện Minh Hóa – Quảng Bình nhờ có sự hỗ trợ và hướng dẫn của Sở LĐTB xã hộ Tỉnh Quảng Bình và Phòng LĐTB Xã hội huyện Minh Hóa để có mặt tại điểm cứu trợ. 
Đến với điểm xã Hóa Phúc đoàn cứu trợ Tập đoàn Viễn Đông đã phát 142 xuất quà gồm:
Mì tôm, Gạo, muối, Đường và nhiều bộ quần áo đã được chia thành xuất.
 

Khoảng 13h cùng ngày đoàn đi một địa điểm khác của hành trình và ở đây đoàn đã trao 8 xuất quà cho các gia đình bị ngập sâu và có người mất trong trận lũ vừa qua.
15h30 đoàn đi viếng khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong hay còn gọi là (10 cô gái Ngã Ba Đồng Lộc).
18h00 Đoàn về TP Vinh nghỉ tối và 7h30 Sáng 9/11 đoàn lên xe rời khỏi TP Vinh về Hà Nội kết thúc đợt cứu trợ.
Với tinh thần chung luôn hướng tới các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, Tập thể lãnh đạo và nhân viên của Tập đoàn Viễn Đông mong rằng chút đóng góp nhỏ của mình lần này mang tới đồng bào Miền Trung như chiếc khăn ấm cần khi giá rét giúp đồng bào phần nào xoa dịu nỗi đau mất mát.

Hình ảnh cứu trợ miền trung:
























Chủ biên: Thế Dũng. Biên Tập: Hải Âu