Tin tức tổng hợp
Tập đoàn Viễn Đông tổ chức tập văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm 19 năm

Ban tổ chức sự kiện 22/12/2013 Tập đoàn Viễn Đông tổ chức tập văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập

Nằm trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Tập đoàn Viễn Đông, Ban tổ chức đã phối hợp với công đoàn Tập đoàn Viễn Đông tổ chức cho cán bộ, công nhân viên công ty tập luyện văn nghệ để tham gia biểu diễn trong lễ kỷ niệm.
 

 
Bắt đầu từ ngày 05/12, các buổi tập diễn ra đều đặn hàng tuần tại hội trường tầng 09, tòa nhà Tập đoàn Viễn Đông và được hướng dẫn bởi trưởng ban văn nghệ sự kiện 22/12/2013 Nguyễn Lê Trang. Mặc dù công việc bận rộn nhưng mọi thành viên vẫn cố gắng tham gia tập luyện đầy đủ, nghiêm túc với ý thức cao. Tất cả vì mục tiêu có những tiết mục thật xuất sắc làm quà tặng Tập đoàn 19 tuổi.
 
Hoạt động này đã giúp cán bộ, nhân viên Tập đoàn Viễn Đông thể hiện trách nhiệm của mình đối với ngày lễ lớn của Tập đoàn. Đồng thời qua đó cũng thêm yêu, thêm gắn bó với nơi mình đang công tác.
 
 
Với tinh thần tập luyện khẩn trương, đoàn kết, vui vẻ, những tiết mục văn nghệ của cán bộ, nhân viên Tập đoàn Viễn Đông hứa hẹn sẽ góp phần mang lại sự thành công cho lễ kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn Viễn Đông vào ngày 22/12/2013 sắp tới.

 
Biên tập: Hải Âu